Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm chọn bình nóng lạnh Ariston giá tốt cho gia đình

Bình nóng lạnh Ariston chi sẻ kinh nghệm chọn bình nóng lạnh tốt, giá rẻ và phù hợp cho mọi gia đình như sau :
1. Cần xem gia đình mình có bao nhiêu thành viên sử dụng
- Đây là yếu tốt rất quan trọng cho bạn trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Bởi lẽ nhiều gia đình gia đình chỉ có 2-3 người nhưng quyết định chọn sản phẩm bình nóng lạnh 40-50 lít. Đây là điều hoàn toàn sai lầm bởi sản phẩm càng lớn sẽ tiêu tốn càng nhiều điện của gia đình bạn, và bạn cũng không sử dụng hết lượng nước nóng do đó gây lãng phí không cần thiết. Hơn nữa sản phẩm càng lớn thì thời gian bạn chờ đợi để có nước nóng sử dụng càng dài. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi chọn sản phẩm. Theo tính toán trung bình thì mỗi người sẽ phù hợp với 7 lít nước nóng / ngày. Vậy nếu nhà bạn có 3 người thì chúng tôi khuyên nên chọn loại 20 lít là phù hợp. Còn nếu muốn sử dụng cho các công việc khác như nấu nướng, rửa chân tay .... thì nên chọn loại bình lớn hơn.
2. Cần xem chọn loại trực tiếp hay gián tiếp
- Chúng tôi có thể khuyên bạn ngay nếu bạn cho chúng tôi biết bạn mua bình nóng lạnh để sử dụng vào mục đích gì :
+ Nếu để nấu nướng, rửa chân tay (lắp đặt trong phòng bếp) có lẽ bình trực tiếp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất . Bởi khả năng làm nóng nhanh, tiện dụng, nhỏ gọn .. sẽ rất phù hợp
+ Nếu bạn chọn sản phẩm dành cho việc tắm giặt : Có lẽ sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp là sự lựa chọn an toàn hơn cả. Do sản phẩm giá tiếp có dung tích lớn để đáp ứng nhu cầu tắm giặt, ngoài ra thì chọn loại gián tiếp cũng rất an toàn khi bạn tắm giặt nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB .
 3. Cần xem nguồn điện nhà bạn.
- Nếu nguồn điện khu vực bạn sống khá yếu thì có lẽ chọn loại bình gián tiếp có công suất tiêu thụ điện nhỏ để sử dụng. Bởi với những dòng lớn như bình trực tiếp sẽ khó có thể đáp ứng được vì công suất tiêu thụ điện là rất lớn. Hoặc bạn có thể chọn loại bình gián tiếp có dung tích nhỏ hơn một chút để khả năng làm nóng sẽ nhanh hơn.
4. Cần xem bạn dự định đầu tư bao nhiêu tiền
- Nếu bạn không băn khoăn về tiền bạc thì nên chọn bình nóng lạnh Ariston. Bởi thương hiệu Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu Việt Nam và nổi tiếng khắp thế giới. Còn nếu chi phí thấp cũng có thể chọn bình nóng lạnh Ariston với các mã sản phẩm có giá rẻ hơn hoặc chọn sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli, Đây là sản phẩm cũng rất tuyệt vời
5. Xem màu sắc không gian phòng tắm và diện tích phòng tắm
- Đây là điều rất quan trọng giúp phòng tắm nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Bởi lẽ nếu phòng tắm nhỏ bạn không thể đặt được bình nóng lạnh lớn vào được, hoặc màu sắc sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của phòng tắm nhà bạn.
TG: bình nước nóng Ariston

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét